Tổng hợp các cách trị sẹo hiệu quả nhất năm 2019

26-09-2023

Bạn nào kém may mắn bị sẹo làm phiền thì hãy áp dụng ngay lập tức 1 trong 4 cách trị sẹo sau khi vết thương vừa lành để lấy lại làn da trắng mịn đều màu và tươi trẻ như thưở ban đầu.


Nguyên nhân dẫn đến tình trạng da chi chít vết sẹo ngang dọc có thể do di chứng của bệnh đậu mùa, mụn, phẫu thuật, tai nạn hay bỏng bô…Mặc dù, những vết sẹo này không gây ra bất cứ đau đớn nào nhưng xét về mặt thẩm mỹ lại vô cùng nghiêm trọng, khiến cho khổ chủ không còn đủ tự tin với vẻ bề ngoài của mình khi giao tiếp. Đặc biệt, sẹo càng để lâu năm càng khó trị triệt để.

Vì vậy, bạn nào kém may mắn bị sẹo làm phiền thì hãy áp dụng ngay lập tức 1 trong 4 cách trị sẹo sau khi vết thương vừa lành để lấy lại làn da trắng mịn đều màu và tươi trẻ như thưở ban đầu.
 

Tổng hợp các cách trị hiệu quả quả nhất
 

Tổng hợp các cách trị hiệu quả quả nhất

Nội dung chính của bài viết

Show

1. Cách trị sẹo lõm hiệu quả với bột nghệ


Từ xưa đến nay, nghệ luôn được coi là “thần dược” mà tạo hoá đã ban tặng cho con người. Bởi những công dụng làm đẹp tuyệt vời mà nghệ mang lại, không chỉ làm trắng da, trị mụn, làm mờ vết thâm mà còn kích thích tái tạo và phục hồi tổn thương giúp làm liền nhanh chóng các vết sẹo xấu xí.

Nguyên liệu chuẩn bị:

10 g bột nghệ

1/ 2 hộp sữa chua

Cách thực hiện:


 Rửa mặt sạch bằng nước ấm.

 Trộn đều bột nghệ và sữa chua tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt.

 Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị sẹo đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng rồi chờ 15-20 phút thì rửa sạch lại với nước mát. 

 Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần cho đến khi vết sẹo mờ dần và mất tích.

2. Đánh bật sẹo thâm bằng mật ong


Mật ong không chỉ có tác dụng kháng khuẩn giúp ngừa mụn, dưỡng trắng da mà còn có khả năng tái tạo và làm lành các tổn thương trên da một cách nhanh nhất.

Bạn chỉ cần thực hiện:

 Dùng 1 ít mật ong nguyên chất và thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo, để 10-25 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

 Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần, sẹo thâm sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn chỉ sau 4 tuần.
 

Cách trị sẹo hiệu quả bằng mật ong
 

Cách trị sẹo hiệu quả bằng mật ong

3. Trị sẹo lồi an toàn tại nhà bằng rau má


Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland, trong rau má chứa nhiều triterpenoids  giúp  tăng lượng máu lưu thông vào da. Bên cạnh đó, một số hợp chất trong rau má chống lại sự oxy hoá, hạn chế gia tăng collagen qua mức ở các mô sẹo mới và kích thích da tái tạo mới trên vết sẹo cũ. Do đó, sử dụng rau má trị sẹo là phương pháp hiệu quả mà an toàn nhất hiện nay.

Cách thực hiện đơn giản:

 Bạn có uống nước rau má mỗi ngày kết hợp đắp rau má đã xay nhuyễn lên vùng da bị sẹo 2-3 lần/ 1 tuần.

 Chỉ sau 3-4 tuần sẹo lồi sẽ xẹp dần.

4. Trị sẹo rỗ đơn giản chỉ bằng tỏi


Tác dụng tuyệt vời của tỏi không chỉ là một loại gia vị cần trong các món ăn mà còn có thể hạn chế việc gia tăng các tế bào sợi (nguyên nhân gây sẹo).

Cách làm:


 Bạn dùng 1 ít dầu tỏi và thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo, để 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

 Trường hợp bạn nào không có sẵn dầu tỏi ở nhà thì tận dụng 2 nhánh tỏi đã giã nát và đắp lên vùng da bị sẹo, nếu thấy da nóng rát thì rửa lại da ngay lập tức với nước ấm.

Trị sẹo rỗ bằng tỏi

Trị sẹo rỗ bằng tỏi
 

Với 4 cách trị sẹo hiệu quả từ thiên nhiên ở trên, bạn sẽ dễ dàng đánh bật mọi vết sẹo trả lại cho bạn làn da trắng mịn đều màu và trẻ trung rạng ngời. Tuy nhiên, những cách trị sẹo đó chỉ có hiệu quả với những vết sẹo mới còn sẹo lâu năm thì phải cần đến sự hỗ trợ của kem trị sẹo Scar Esthetique.

Kem trị sẹo Scar Esthetique 60 ml

Kem trị sẹo Scar Esthetique 60 ml


Xứng danh là “siêu anh hùng” đình đám đến từ Mỹ, đây chính là loại thuốc trị sẹo xứng đáng được bạn lựa chọn để “chống lại” các vết sẹo của mình. Thuốc trị sẹo Scar Esthetique là dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da thuộc tập Scar Heal Inc. Chuyên chữa trị các vết sẹo thâm do mụn, san phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước,..bất kể tuổi sẹo.

Với thành phần được chiết xuất 100% từ tinh chất thiên nhiên Coenzyme Q-10, Pycnogenol, Glucosamin dẫn xuất Vitamin A, Vitamin C … có khả năng phòng nhiễm trùng, sưng tấy và hạn chế các vết thâm hình thành.

Ưu điểm kem trị sẹo Scar Esthetique 

 Làm sáng da, giảm thâm

 Cung cấp dưỡng chất để phục hồi lại làn da.

 Giúp kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm.

 Cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ.
 

Để tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng, kem điều trị sẹo Scar Esthetique còn có 2 phiên bản với dung tích lớn hơn, dành cho những vùng sẹo rộng, nặng hoặc lâu năm, bao gồm:

 Kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 10ml giá 400.000 đồng.

 Kem điều trị sẹo Scar Esthetique dung tích 30ml giá 750.000 đồng.

Hướng dẫn bạn cách sử dụng kem trị sẹo Scar Esthetique từ A - Z  

Với kem trị sẹo Scar Esthetique, bạn chỉ cần 3 phút mỗi ngày để đánh bay những vết sẹo đáng ghét. Thay vì lựa chọn cách trị sẹo bằng các phương pháp tự nhiên, vừa tốn thời gian lại chưa chắc đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. 

 


 Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về kem điều trị sẹo Scar Esthetique hoặc bất kì sản phẩm nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với Scar Heal Việt Nam theo số hotline  0971.444.017 hoặc truy cập vào website Scar Heal Việt Nam mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất. 

SHOWING 3 COMMENTS

  • « Previous
  • Next »

THÊM BÌNH LUẬN

Rejuvaskin