Rejuvaskin đồng hành cùng Hội nghị khoa học thẩm mỹ Demire 2023

10-10-2023

Ngày 15 - 17.06.2023 vừa qua, hội nghị khoa học thẩm mỹ Demire đã diễn ra tại SECC với sự tham gia của nhiều chuyên gia, bác sĩ trong ngành, thu hút hơn 200 gian hàng trong đó có Rejuvaskin Việt Nam.


Nội dung chính của bài viết

Show

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2023 - Cơ hội tiềm năng cho ngành thẩm mỹ

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire năm 2023 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm SECC Hồ Chí Minh ngày 15-17/06/2023 với sự kết hợp cùng triển lãm K-Med Expo Việt Nam. Hội nghị đã thu hút hàng nghìn lượt tham quan của hàng nghìn khách tham quan với các nội dung chương trình thú vị:

  • Tổng quan về ngành y tế và thiết bị y tế hiện đại đang phát triển.
  • Là nơi tổ chức triển lãm có chuyên môn về thiết bị y tế hiện đại từ các thiết bị AI nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường y tế cho đến thiết bị chẩn đoán thông minh.
  • Là nơi tổ chức các sự kiện lớn như Hội nghị học thuật quốc tế Việt Nam, tọa đàm tư vấn xuất khẩu sản phẩm Hàn Quốc - Việt Nam.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên K-MED EXPO có mặt tại Việt Nam đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, Hàn Quốc và nhiều nước khác tham gia với số lượng hơn 200 gian hàng trưng bày.

 Hội nghị khoa học thẩm mỹ Demire 2023

Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2023 quy tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc và Việt Nam cùng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm

Rejuvaskin Việt Nam có mặt tại Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2023

Rejuvaskin Việt Nam đã vinh dự đồng hành cùng hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2023. Cũng trong 3 ngày diễn ra sự kiện, gian hàng trưng bày của Rejuvaskin Việt Nam thu hút được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ về dòng sản phẩm Rejuvaskin mang đến giải pháp chăm sóc da toàn diện.

Các dòng sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin được đánh giá cao về hiệu quả sau khi sử dụng

Các dòng sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin được đánh giá cao về hiệu quả sau khi sử dụng

Tại hội nghị, Rejuvaskin Việt Nam đã giới thiệu các dòng sản phẩm, trong đó nổi bật và thu hút nhiều sự quan tâm bộ sản phẩm trị sẹo gồm:

Kem trị sẹo Scar Esthetique chuyên dùng trị sẹo thâm, rỗ, lõm với thành phần 23 chiết xuất tự nhiên (chiết xuất hành tây tím, Arnica Montana, vỏ cây Pinus Pinaster, hoa kim sa…) glucosamine, 2 loại peptide, Retinyl Palmitate, vitamin C, silicone y tế… Mỗi thành phần trong sản phẩm đều đóng một vai trò thiết yếu trong việc giảm thiểu sẹo và nuôi dưỡng làn da với công thức độc đáo tác động đến sự đổi màu ở cấp độ tế bào. Từ đó giúp kích thích tăng sinh collagen, từ đó lấp đầy các cạnh sẹo rỗ, lõm đồng thời hỗ trợ làm sáng da, đều màu da với vùng da xung quanh.

Khách tham quan quan tâm đến các sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin

Khách tham quan quan tâm đến các sản phẩm trị sẹo Rejuvaskin Scar Esthetique

Gel trị sẹo RejuvaSil chuyên dùng để trị sẹo lồi, phì đại với thành phần chính là 97% silicone y tế (Cyclomethicone, Dimethicone Crosspolymer, Tetrahexyldecyl Ascorbate). Đồng thời sản phẩm còn chứa Vitamin C, Squalane và dầu Emu giúp giảm ngứa và khó chịu liên quan đến vết sẹo.

Tham khảo: Gel trị sẹo lồi, phì đại RejuvaSil

Miếng dán Scar Fx chứa 100% thành phần silicone y tế giúp tạo hàng rào khóa ẩm hạn chế thất thoát nước qua da, ngăn ngừa sự tích tụ collagen dư thừa từ đó giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo lồi và sẹo phì đại. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với nhiều kích thước, dễ dàng sử dụng ở những vị trí vết sẹo khác nhau. Mỗi miếng dán trị sẹo Scar FX có thể được làm sạch bằng nước và tái sử dụng trong khoảng 30 - 45 ngày.

Xem thêm: Miếng dán ngừa và ép xẹp sẹo lồi, phí đại Scar FX

Ngoài các sản phẩm trị sẹo, nhiều khách hàng còn quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da như:

  • Sữa rửa mặt Anti-Pollution giúp loại bỏ bụi mịn, ngừa mụn, sáng da
  • Kem dưỡng ẩm và phục hồi Skin Recovery
  • Kem chống nắng vật lý Mineral Facial Sunscreen dưỡng ẩm và phục hồi da
  • Kem ngăn ngừa và làm mờ rạn da Stretch Mark

Mỗi sản phẩm Rejuvaskin tạo ra đều với mục đích giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu làn da khỏe đẹp tự nhiên. Mục tiêu phát triển của thương hiệu dược mỹ phẩm Rejuvaskin là đảm bảo từng sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều đạt 1 hiệu quả cụ thể nhất định.

Gian hàng của Rejuvaskin Việt Nam thu hút đông đảo khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài quan tâm

Gian hàng của Rejuvaskin Việt Nam thu hút đông đảo khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài quan tâm

Tham dự Hội nghị khoa học thẩm mỹ quốc tế Demire 2023, Rejuvaskin Việt Nam cũng hy vọng sẽ được kết nối với các đối tác Hàn Quốc cũng như tại khu vực Đông Nam Á trong thời gian tới.

TIN TỨC LIÊN QUAN


SHOWING 3 COMMENTS

  • « Previous
  • Next »

THÊM BÌNH LUẬN

Rejuvaskin